Monday,september 9,2019
Diary6
⇢⇢⇢The knowledge gained💧
อาจารย์ขอดู ตัวแทนออกมาสอนหน้าชันเรียน ในกิจกรรมเคลื่อนไหมและจังหวะ
นางสาวขนิษฐา สมานมิตร สอน เคลื่อนไหวตามข้อตกลง หน่วยนมเรื่องประโยชน์ของนมโดยกำหนดมุมออกเป็น4มุม มีมุมชีส มุมโยเกิร์ต มุมเนย และมุมไอศกรีม เด็กได้ในเรื่องของความจำและปฏิบัติตามข้อตกลง
นางสาวอภิชญา โมคมูล สอน เคลื่อนไหวตามคำบรรยาย หน่วย ยานพาหนะ เรื่องการดูแลรักษาบรรยายเกี่ยวกับการดูแลรักษายานพาหนะต่างๆและให้เด็กปฏิบัติตามจินตนาการของเด็กเอง ได้ความคิดสร้างสรรค์ในท่าทางต่างๆและการดูแลรักษายานพาหนะ
นางสาวชนนิกานต์ วัฒนา สอน เคลื่อนไหวประกอบเพลง
เด็กได้ทำท่าทางประกอบเพลง และความคิดสร้างสรรค์ในท่าทางต่างๆ
นางสาวสุดารัตน์ อาสนามิ สอน เคลื่อนไหวแบบผู้นำผู้ตาม หน่วยต้นไม้
ใหเด็กๆออกมาทำท่าต้นไม้ และให้เพื่อนๆทำตาม เด็กได้ความคิดสร้างสรรค์ในท่าทางต่างๆและประกอบกิจกรรมร่วมกับเพื่อน
และหลังจากนั้น มอบหมายงานให้ทุกคนอัดคลิปลงบล็อก
⇢⇢⇢The knowledge gained💧
อาจารย์ขอดู ตัวแทนออกมาสอนหน้าชันเรียน ในกิจกรรมเคลื่อนไหมและจังหวะ
นางสาวอภิชญา โมคมูล สอน เคลื่อนไหวตามคำบรรยาย หน่วย ยานพาหนะ เรื่องการดูแลรักษาบรรยายเกี่ยวกับการดูแลรักษายานพาหนะต่างๆและให้เด็กปฏิบัติตามจินตนาการของเด็กเอง ได้ความคิดสร้างสรรค์ในท่าทางต่างๆและการดูแลรักษายานพาหนะ
นางสาวชนนิกานต์ วัฒนา สอน เคลื่อนไหวประกอบเพลง
เด็กได้ทำท่าทางประกอบเพลง และความคิดสร้างสรรค์ในท่าทางต่างๆ
นางสาวสุดารัตน์ อาสนามิ สอน เคลื่อนไหวแบบผู้นำผู้ตาม หน่วยต้นไม้
ใหเด็กๆออกมาทำท่าต้นไม้ และให้เพื่อนๆทำตาม เด็กได้ความคิดสร้างสรรค์ในท่าทางต่างๆและประกอบกิจกรรมร่วมกับเพื่อน
และหลังจากนั้น มอบหมายงานให้ทุกคนอัดคลิปลงบล็อก
💪Teaching Techniques 💪
การเคาะจังหวะต่างๆให้เด็กปฏิบัติตามนั้นควรเป็นจังหวะง่ายไปหายาก
🙇Apply 🙇
การใชคำพูดต่างๆนำไปใช้สอนในอนาคตได้เพื่อการเข้าใจที่ง่ายและการปฏิบัติต่างๆของเด็ก
Assessment
Self : ร่วมทำกิจกรรมภายในห้อง
Friend : ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม อาสาออกมาเป็นนักเรียนให้เพื่อที่เพื่อนจะได้ทำงานได้ง่าย
Friend : ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม อาสาออกมาเป็นนักเรียนให้เพื่อที่เพื่อนจะได้ทำงานได้ง่าย
Teacher : แนะนำเทคนิคการสอนสอดแทรกเข้าไปในกิจกรรมในชั้นเรียนและเน้นย้ำถึงการนำไปใช้ไดจริง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น